NHÂN VIÊN QUẢN LÝ TÀI SẢN

J1001

Airlines/Tourism/Hotel, Hospitality

Job Description

Thân gửi Anh Chị Ứng Viên,

Đối tác của Red Orange là Khách sạn 5 sao hiện đang cần tìm ứng viên đồng hành cho vị trí NHÂN VIÊN QUẢN LÝ TÀI SẢN với các thông tin sau:

  • Địa điểm làm việc: Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Lương: thương lượng dựa trên năng lực
  • Thời gian làm việc7:45-17:15 (không làm thứ 7)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Kiểm soát tài sản khách sạn:

  • Chịu trách nhiệm về tất cả tài sản của khách sạn được đặt hàng, đảm bảo có đầy đủ giấy tờ chứng minh, chất lượng và số lượng hàng hóa theo đơn đặt hàng, tài sản nhận được không bị hư hỏng.
  • Kiểm tra định kỳ và kiểm kê tất cả tài sản cố định (fixed assets) 6 tháng một lần.
  • Kiểm kê tất cả khăn trải giường, ga gối, khăn tắm hàng tháng.
  • Kiểm kê tất cả dụng cụ/thiết bị hoạt động (bát đĩa, ly thủy tinh, dao nĩa, v.v.) theo quý.

- Bảo trì và sử dụng tài sản:

  • Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị/cơ sở vật chất được sử dụng cho mục đích được phê duyệt và không vì lợi ích cá nhân.
  • Đảm bảo thiết bị/cơ sở vật chất hoạt động tốt hoặc đáp ứng các nhu cầu bảo trì.
  • Đảm bảo thiết bị/cơ sở vật chất luôn sẵn sàng phục vụ cho mục đích kiểm toán.

- An ninh tài sản:

  • Đảm bảo an toàn cho tất cả tài sản, có thể xác định vị trí của bất kỳ tài sản nào khi được yêu cầu và biết người chịu trách nhiệm cho tài sản đó.
  • Khi nhận tài sản khách sạn từ bộ phận. 
  • Tiếp nhận, nhân viên quản lý tài sản sẽ dán nhãn tài sản có mã kiểm soát tài sản cố định lên tài sản. 
  • Nhãn dán cần được dán ở vị trí dễ nhìn thấy để thuận tiện cho việc kiểm tra thực tế.

- Báo cáo và quản lý hồ sơ:

  • Lập danh sách chính tất cả tài sản khách sạn theo danh mục và phòng ban phụ trách.
  • Lập báo cáo khấu hao hàng tháng.
  • Lưu giữ hồ sơ tài sản đến, đi, tài sản trong kho và tài sản cho thuê.
  • Thực hiện kiểm kê các mặt hàng và kiểm tra hồ sơ để đảm bảo tính chính xác, tìm ra sai lệch và điều tra vấn đề.

- Phối hợp và tuân thủ:

  • Phối hợp với các phòng ban/nhân viên liên quan để xử lý việc di dời thiết bị/cơ sở vật chất đúng cách.
  • Báo cáo ngay lập tức mọi vấn đề với cấp quản lý cấp cao.
  • Tuân thủ các quy định về vệ sinh cá nhân, tiêu chuẩn vệ sinh.
  • Thực hiện đầy đủ các chính sách về an toàn, sức khỏe, vệ sinh của khách sạn.
  • Tham dự đầy đủ các cuộc họp và buổi đào tạo của khách sạn và phòng ban.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban quản lý giao phó theo thời gian.

Job Requirement

  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Hospitality
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. 
  • Khả năng diễn đạt và giao tiếp tốt.
  • Có trách nhiệm cao và tinh thần đồng đội.
  • Có khả năng chịu áp lực cao và có thể học hỏi, nắm bắt kiến thức mới nhanh chóng.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và đàm phán tốt.
  • Làm việc tỉ mỉ, cẩn thận và chuyên nghiệp.
  • Thành thạo kỹ năng sử dụng máy tính, đặc biệt là Excel.

Benefits

  • Lương thương lượng theo kinh nghiệm và khả năng.
  • Các phúc lợi khác trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Others

Vui lòng chia sẻ cơ hội này đến người thân và bạn bè của mình, hoặc Anh Chị quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua địa chỉ:

Call/Zalo: 0855.854.039 (Jena Khánh)

Mail to: yourjobs@redorange.com.vn

để được hỗ trợ chi tiết. Chúc nhau luôn nhiều sức khỏe – thành công.

Welcome to connect & follow us as links:

❂ Hot Jobs: https://redorange.com.vn/search-job 

❂ HR Communities: https://redorange.com.vn/hr-communities 

❂ Career Consulting Service: https://redorange.com.vn/career-consulting-service.html 

Red Orange 

Phone: +84 028 6272 2273

Hotline/Zalo/Viber: +84 888 222 736


Email: support@redorange.com.vn

Tax code:0314837818


Rep Office: 222 Building, 222 Dien Bien Phu Street, Ward 7, District 3, HCM city, Vietnam. 

Branch Office: Sophie Building, 277B Do Xuan Hop Street, Phuoc Long B ward, District 9, HCM  City

Follow us

Subscribe to our newsletter

Copyright © 2022 Red Orange. All rights reserved. Built with Eraweb.