"AI" CÓ THỂ GIÚP BẠN THOÁT KHỎI CÁC CUỘC HỌP KHÔNG HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

"AI" CÓ THỂ GIÚP BẠN THOÁT KHỎI CÁC CUỘC HỌP KHÔNG HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

Một trong những vấn đề lớn mà nhiều công ty đang phải đối mặt hiện nay chính là các cuộc họp không hiệu quả – những buổi thảo luận kéo dài mà không mang lại kết quả cụ thể. Thời gian của nhân viên bị lãng phí trong những cuộc họp kéo dài, khiến họ cảm thấy mệt mỏi, mất tập trung và ảnh hưởng đến năng suất chung. Tuy...

KHI ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC SỤT GIẢM VÀO CUỐI NĂM: LÀM SAO ĐỂ DUY TRÌ PHONG ĐỘ?

KHI ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC SỤT GIẢM VÀO CUỐI NĂM: LÀM SAO ĐỂ DUY TRÌ PHONG ĐỘ?

Khi chỉ còn hơn một tháng nữa là bước sang năm mới, cảm giác chán nản, căng thẳng, hay đơn giản là mong chờ kỳ nghỉ lễ khiến tinh thần làm việc của bạn bị suy giảm. Vậy làm sao để giữ vững phong độ và duy trì động lực làm việc, đạt được mục tiêu cuối năm mà vẫn giữ được sức khỏe và tinh thần lạc quan?

EVENT MARKETING LÀ GÌ? BÍ QUYẾT TỔ CHỨC SỰ KIỆN THÀNH CÔNG

EVENT MARKETING LÀ GÌ? BÍ QUYẾT TỔ CHỨC SỰ KIỆN THÀNH CÔNG

Event Marketing không chỉ đơn thuần là hình thức tổ chức sự kiện, đây còn được coi là một chiến lược truyền thông giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Nội dung bài viết dưới đây, VietnamWorks HR Insider sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về loại hình Marketing...

CẨM NANG GIÚP BẠN THÀNH CÔNG TRONG MỌI LĨNH VỰC

CẨM NANG GIÚP BẠN THÀNH CÔNG TRONG MỌI LĨNH VỰC

Ngày nay, những chủ đề như “Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm thành công là gì? hay Bí quyết kinh doanh thời trang thành công như thế nào?” đang là mối quan tâm của rất nhiều người. Nhất là các lĩnh vực kinh doanh ăn uống và làm đẹp ngày càng phát triển, con người ngày càng tham gia vào đường đua tự làm chủ trong lĩnh vực này. Vậy...

QUY TẮC 5 GIỜ / TUẦN CỦA BILL GATES – WARREN BUFFETT – OPRAH WINFREY

QUY TẮC 5 GIỜ / TUẦN CỦA BILL GATES – WARREN BUFFETT – OPRAH WINFREY

Trong bài báo "Malcolm Gladwell Got Us Wrong," các nhà nghiên cứu về quy tắc 10.000 giờ cho rằng những ngành nghề khác nhau đòi hỏi thời lượng rèn luyện khác nhau để một cá nhân có thể trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó.

LÀM SẾP CỦA NHỮNG NGƯỜI THÔNG MINH

LÀM SẾP CỦA NHỮNG NGƯỜI THÔNG MINH

Trong một nền kinh tế số, những nhân sự thông minh, sáng tạo, hiểu biết luôn là mang đến những bước nhảy vọt cho tổ chức. Nhưng làm sao để lãnh đạo và dẫn dắt họ mà không kiềm tỏa khả năng của họ?

THỦ THUẬT KHI GẶP NHỮNG VẤN ĐỀ VỀ QUẢN LÝ THỜI GIAN

THỦ THUẬT KHI GẶP NHỮNG VẤN ĐỀ VỀ QUẢN LÝ THỜI GIAN

Câu hỏi cơ bản để điều chỉnh việc quản lý thời gian là: "Nguyên nhân nào khiến quản lý thời gian kém?" hoặc "Mọi người thường mắc sai lầm nào trong quản lý thời gian?"

5 PHƯƠNG PHÁP GIÚP THƯƠNG HIỆU CHINH PHỤC VỊ TRÍ TOP OF MIND TRONG LÒNG KHÁCH HÀNG

5 PHƯƠNG PHÁP GIÚP THƯƠNG HIỆU CHINH PHỤC VỊ TRÍ TOP OF MIND TRONG LÒNG KHÁCH HÀNG

Những người làm Marketing hoặc quan tâm đến xây dựng thương hiệu co doanh nghiệp/ cá nhân luôn quan tâm đến Top of mind (TOM). Vậy bí quyết để đạt được vị trí này trong tâm trí người tiêu dung/ khách hàng là gì?

NHỮNG CÂU HỎI TỪ VAI TRÒ LÃNH ĐẠO QUAN TRỌNG HƠN BẠN TƯỞNG

NHỮNG CÂU HỎI TỪ VAI TRÒ LÃNH ĐẠO QUAN TRỌNG HƠN BẠN TƯỞNG

Cách một lãnh đạo đặt câu hỏi với tập thể sẽ cho thấy anh ta có thể phát huy các giá trị nhân lực dưới quyền hay không. Thậm chí, câu hỏi đúng còn có thể giúp giảm thiểu rủi ro kinh doanh.

GIỮ CHÂN NHÂN VIÊN CHÍNH LÀ NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ

GIỮ CHÂN NHÂN VIÊN CHÍNH LÀ NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ

Từng có 67% nhân viên Google xin nghỉ việc cho biết rằng cấp trên của họ không cố gắng tìm cách giữ chân trước khi họ nghỉ việc chính thức. Bất chấp việc tuyển dụng và chi phí đi kèm do thiếu nhân sự cao đến đâu, các công ty để nhân viên bỏ đi mà không thuyết phục họ ở lại có vẻ là điều bình thường, ngay cả...

4 BÍ QUYẾT GIÚP NHANH THĂNG TIẾN, PHÁT TRIỂN TRONG SỰ NGHIỆP

4 BÍ QUYẾT GIÚP NHANH THĂNG TIẾN, PHÁT TRIỂN TRONG SỰ NGHIỆP

Để có cơ hội thăng tiến bạn cần trau dồi thêm nhiều kỹ năng để nâng cấp bản thân cũng như tạo sự chú ý từ cấp trên. Bài viết sau sẽ giúp bạn khám phá 4 bí quyết hiệu quả để con đường sự nghiệp của bạn thêm phát triển.

INTERPERSONAL SKILLS LÀ GÌ? 11 KỸ NĂNG QUAN TRỌNG GIÚP BẠN THÀNH CÔNG

INTERPERSONAL SKILLS LÀ GÌ? 11 KỸ NĂNG QUAN TRỌNG GIÚP BẠN THÀNH CÔNG

Hiện nay, Interpersonal skills (Kỹ năng liên kết giữa các cá nhân) được xem là bộ kỹ năng quan trọng quyết định đến sự thành bại trong công việc và cuộc sống của mỗi người. Bởi vậy, Interpersonal skills đã trở thành một trong những yếu tố được nhà tuyển dụng xem trọng và tìm kiếm ở mỗi ứng viên. 

Red Orange 

Phone: +84 028 6272 2273

Hotline/Zalo/Viber: +84 888 222 736


Email: support@redorange.com.vn

Tax code:0314837818


Rep Office: 222 Building, 222 Dien Bien Phu Street, Ward 7, District 3, HCM city, Vietnam. 

Branch Office: Sophie Building, 277B Do Xuan Hop Street, Phuoc Long B ward, District 9, HCM  City

Follow us

Subscribe to our newsletter

Copyright © 2022 Red Orange. All rights reserved. Built with Eraweb.