HR COMMUNITIES
Những tháng cuối cùng của năm 2024 gần qua đi, năm mới 2025 ngấp nghé cận kề. Là một người CEO, một người làm quản trị nhân sự, anh chị đã có bước chuẩn bị những gì cho sự chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2025? Liệu rằng “xu hướng nhân sự 2025” sẽ có những biến chuyển và ảnh hướng như thế nào đến chiến lược nhân sự.
Sáng ngày 19/10 Thứ Bảy vừa rồi, trong không khí hòa nhã, gần gũi tại Offline Workshop “Nghệ Thuật Xây Dựng Đội Ngũ Xuất Sắc Và Tối Ưu Hiệu Suất”, HR Family đã vinh dự có cơ hội gặp gỡ trao đổi cùng những Đối tác, Chuyên gia và những Anh Chị thành viên của cộng đồng. HR Family xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Speaker Mr. Mark...
Khai vấn không chỉ là một kỹ năng lãnh đạo, khai vấn giúp mỗi cá nhân khám phá và phát triển tiềm năng thật sự của họ, tạo ra sự thay đổi sâu sắc từ bên trong.
Trong bài báo "Malcolm Gladwell Got Us Wrong," các nhà nghiên cứu về quy tắc 10.000 giờ cho rằng những ngành nghề khác nhau đòi hỏi thời lượng rèn luyện khác nhau để một cá nhân có thể trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó.
Trong một nền kinh tế số, những nhân sự thông minh, sáng tạo, hiểu biết luôn là mang đến những bước nhảy vọt cho tổ chức. Nhưng làm sao để lãnh đạo và dẫn dắt họ mà không kiềm tỏa khả năng của họ?
Câu hỏi cơ bản để điều chỉnh việc quản lý thời gian là: "Nguyên nhân nào khiến quản lý thời gian kém?" hoặc "Mọi người thường mắc sai lầm nào trong quản lý thời gian?"
“Bốn khía cạnh của để đo lường văn hóa hiệu suất cao không chỉ là mức độ giá trị từ hệ sinh thái, mức độ giá trị từ khách hàng, mức độ hiệu quả hoạt động mà còn bao gồm cả mức độ chuyển đổi xanh của doanh nghiệp”
Anh Chị có bao giờ tự hỏi điều gì làm nên sự khác biệt giữa một đội ngũ thành công và một đội ngũ bình thường? Đội ngũ hiệu suất cao không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là nền tảng để đạt được những thành công vượt trội trong bất kỳ tổ chức nào
Những người làm Marketing hoặc quan tâm đến xây dựng thương hiệu co doanh nghiệp/ cá nhân luôn quan tâm đến Top of mind (TOM). Vậy bí quyết để đạt được vị trí này trong tâm trí người tiêu dung/ khách hàng là gì?
Cách một lãnh đạo đặt câu hỏi với tập thể sẽ cho thấy anh ta có thể phát huy các giá trị nhân lực dưới quyền hay không. Thậm chí, câu hỏi đúng còn có thể giúp giảm thiểu rủi ro kinh doanh.
Muốn đạt được hiệu quả vượt trội và tăng trưởng bền vững, các tổ chức không thể bỏ qua việc xây dựng một văn hóa hiệu suất cao. Nhờ vào khả năng thúc đẩy tăng trưởng và nâng cao năng lực cạnh tranh, một nền văn hóa hiệu suất cao đã và đang là mục tiêu hàng đầu của nhiều Doanh nghiệp.
“Để lãnh đạo người khác trước tiên chúng ta phải lãnh đạo chính mình”. Tại chương trình Online Workshop “Leadershift in TUNA - Đổi mới tư duy lãnh đạo để thành công trong thời TUNA” lần này HR Family vinh dự mời đến Speaker là Mr. Mark Hemingway (Executive Director, Maxwell Leadership Certified Team).
Red Orange
Phone: +84 028 6272 2273
Hotline/Zalo/Viber: +84 888 222 736
Email: support@redorange.com.vn
Tax code:0314837818
Rep Office: 222 Building, 222 Dien Bien Phu Street, Ward 7, District 3, HCM city, Vietnam.
Branch Office: Sophie Building, 277B Do Xuan Hop Street, Phuoc Long B ward, District 9, HCM City
Subscribe to our newsletter
Copyright © 2022 Red Orange. All rights reserved. Built with Eraweb.