GROUP BRAND MANAGER

J209

FMCG - Household/Personal Care, Food/Beverage/Dairy

Job Description

Thân gởi Anh Chị Ứng viên,

Khách hàng của ROTalent là công ty trong lĩnh vực FMCG hiện đang cần tìm người đồng hành ở vị trí: Group Brand Manager với các thông tin bên dưới:

  • Làm việc tại: Hồ Chí Minh
  • Báo cáo: [updating]
  • Quy mô công ty: 3000 nhân sự

- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing

  • Lập kế hoạch phát triển và định vị cấu trúc nhãn hiệu chung, định vị thương hiệu cho từng nhãn hiệu trong nhóm nhãn hiệu phụ trách dựa trên chiến lược chung đã thống nhất.
  • Lập kế hoạch truyền thông, quảng bá xây dựng hình ảnh nhóm nhãn hiệu phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty.

- Quy trình, chính sách

  • Chỉ đạo xây dựng và triển khai quy trình phối hợp với bộ phận Trade Marketing và Sales thực hiện các hoạt động Marketing cho nhóm nhãn hiệu.
  • Tổ chức xây dựng và triển khai các quy trình và các văn bản, tài liệu, biểu mẫu liên quan đến lĩnh vực hoạt động giữa các nhãn hiệu trong công ty.
  • Đề xuất điều chỉnh khi cần thiết để phù hợp với tình hình thực tế lên Group Brand Manager.

- Phân bổ & quản lý ngân sách hoạt động marketing

  • Quản lý & phân bổ ngân sách hoạt động Marketing được duyệt cho từng nhãn hiệu trong nhóm nhãn hiệu phụ trách, điều chỉnh ngân sách theo từng giai đoạn.

- Xây dựng và phát triển thương hiệu

  • Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu của các nhãn hiệu thuộc nhóm nhãn hiệu phụ trách, tổ chức triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu cho các Brand Managers.
  • Xây dựng, phối hợp với bộ phận Sales và Trade Marketing tổ chức triển khai và quản lý các chương trình Marketing/ hoạt động truyền thông quảng bá/ PR / Events cho nhóm nhãn hiệu phụ trách nhằm xây dựng hình ảnh nhãn hiệu.

Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing

  • Lập đề xuất nghiên cứu và tổ chức và quản lý hoạt động nghiên cứu thị trường/ đối thủ/ sản phẩm cho nhóm nhãn hiệu phụ trách.
  • Tổng kết đánh giá tính hiệu quả của các hoạt động Marketing/ Trade Marketing/ CTKM cho nhóm nhãn hiệu phụ trách, báo cáo và đề xuất điều chỉnh lên GĐ Marketing.

Phối hợp với bộ phận Sales và R&D để nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới/ cải tiến sản phẩm

  • Phối hợp với bộ phận Sales và R&D trong việc tìm kiếm các ý tưởng và phát triển sản phẩm mới theo kế hoạch cho nhóm nhãn hiệu phụ trách và đề xuất lên GĐ Marketing

Quản lý, đào tạo đội ngũ

  • Giám sát việc thực hiện các chương trình đào tạo của các Brand Manager thuộc quyền quản lý.

+

Job Requirement

  • Đã qua ít nhất 3 năm kinh nghiệm cùng vị trí, trong ngành sản xuất mặt hàng tiêu dùng với quy mô trên 3000 người.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm tại các tập đoàn MNCs.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Trẻ trung, năng động.

+

Benefits

- Mức lương cạnh tranh, thu hút và các chính sách phúc lợi ưu đãi.

- Các thông tin chi tiết khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

+

Others

Vui lòng chia sẻ cơ hội này đến người thân và bạn bè của mình, hoặc Anh Chị thấy hứng thú vị trí này vui lòng gửi hồ sơ qua:

  • Mail: cityhunter@redorange.vn
  • Điện thoại/Zalo/Viber: 0966310507 gặp Ms Irene Hương để được hỗ trợ chi tiết.

Chúc nhau luôn nhiều sức khỏe – thành công!

ROTalent Headhunt - Chuyên Kết nối & Cung cấp Nhân Sự Cấp Cao

________________________________________________________________

+

Red Orange 

Phone: +84 028 6272 2273

Hotline/Zalo/Viber: +84 888 222 736


Email: support@redorange.com.vn

Tax code:0314837818


Rep Office: 222 Building, 222 Dien Bien Phu Street, Ward 7, District 3, HCM city, Vietnam. 

Branch Office: Sophie Building, 277B Do Xuan Hop Street, Phuoc Long B ward, District 9, HCM  City

Follow us

Subscribe to our newsletter

Copyright © 2022 Red Orange. All rights reserved. Built with Eraweb.