TRƯỞNG PHÒNG LOGISTIC & FORWARDER

J815

Freight/Logistics

Job Description

Thân gửi Anh Chị Ứng Viên,

Đối tác của Red Orange là công ty thuộc lĩnh vực Logistics hiện đang cần tìm ứng viên đồng hành cho vị trí Trưởng phòng Logistic & Forwarder với các thông tin sau:

  • Địa điểm làm việc: Quận Thủ Đức
  • Mức lương: 25 - 45 triệu VNĐ (NET)
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Sáng Thứ 7 (8h00 - 17h00)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Giao dịch, đàm phán với đối tác để phát triển sản phẩm mới, ký kết hợp đồng.
  • Xây dựng phương án nhập khẩu và soạn thảo hiệp nghị, hợp đồng ngoại thương.
  • Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh hiện có hoặc tuyển mới của Công ty nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
  • Xây dựng và phát triển Team kinh doanh mới, chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh của Ban Giám đốc đặt ra.
  • Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh, Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí, đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc.
  • Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng - Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực Logistics.
  • Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng inbound lead, duy trì doanh thu.
  • Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
  • Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường …vv.
  • Thực hiện công tác đối ngoại khác.
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ làm việc hiệu quả và ổn định. 
  • Đề xuất các giải pháp, chính sách nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh và các hoạt động của nhân viên thuộc cấp trước lãnh đạo. 
  • Xây dựng các mối quan hệ bền vững giữa Công ty với các cơ quan vận tải và các cơ quan hữu quan.
  • Thiết lập danh mục khách hàng đã có, khách hàng mới và khách hàng tiềm năng.
  • Phân tích khách hàng cùng với nhân viên và hổ trợ nhân viên đi gặp khách hàng.
  • Phân tích đánh giá tình hình thị trường và tham mưu cho lãnh đạo để mở rộng dịch vụ, sản phẩm, nguồn khách hàng, thị trường… 
  • Báo cáo với lãnh đạo về kết quả hoạt động trong tháng/quý/ năm theo quy định báo cáo của Công ty. 
  • Thực hiện báo cáo công việc thực hiện bằng văn bản lên CEO định kỳ hàng tuần, tháng, hàng quý, hàng năm hoặc khi phát sinh các sự cố bất thường/ báo cáo khách hàng.
  • Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh vượt quá thẩm quyền giải quyết.
  • Báo cáo vượt cấp khi các vấn đề cần giải quyết không được cấp trên trực tiếp giải quyết khi đã báo cáo 2 lần/sự việc.

Job Requirement

Trình độ, kiến thức:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, xuất nhập khẩu, ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Logistics, Forwarding. 
  • Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 5 nhân viên thuộc cấp.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản trị và điều hành.
  • Kỹ năng lập kế hoạch. 
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc. 
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo. 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt. 
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

Kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm tối thiểu 3- 5 năm trở lên.

Phẩm chất và sức khỏe:

  • Có đạo đức, tác phong tốt, có lối sống lành mạnh.
  • Trung thực, nhạy bén, hòa nhã và có tinh thần trách nhiệm cao bảo quản tài sản, xây dựng, gắn bó với Công ty.
  • Có tư duy phản biện. 
  • Hòa đồng với đồng nghiệp. 
  • Sức khỏe tốt.

Các yêu cầu khác:

  • Khả năng nhạy bén, tư duy, sáng tạo tốt, không ngại thay đổi/thử thách.
  • Khả năng giải quyết nhiều loại việc, làm việc với cường độ cao. 
  • Sẵn sàng đi công tác.

Benefits

  • Đóng Bảo hiểm Xã Hội. 
  • Thưởng tháng 13, thưởng KPI.
  • Thưởng cuối năm theo năng lực.
  • Thưởng hiệu quả công việc.
  • Thưởng các ngày lễ lớn: 30/04, 01/05…….
  • Thưởng nóng các trường hợp làm tốt công việc.
  • Các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, khám sức khỏe hàng năm, Christmas Party, Year end Party, Tất niên, YEP Party…..

Others

Vui lòng chia sẻ cơ hội này đến người thân và bạn bè của mình, hoặc Anh Chị quan tâm vị trí này vui lòng gửi hồ sơ qua:

Zalo:  0876457349 (Ms. Emma Thao)

Mail: yourjobs@redorange.com.vn

Để được hỗ trợ chi tiết. Chúc nhau luôn nhiều sức khỏe – thành công.

Welcome to connect & follow us as links:

Red Orange 

Phone: +84 028 6272 2273

Hotline/Zalo/Viber: +84 888 222 736


Email: support@redorange.com.vn

Tax code:0314837818


Rep Office: 222 Building, 222 Dien Bien Phu Street, Ward 7, District 3, HCM city, Vietnam. 

Branch Office: Sophie Building, 277B Do Xuan Hop Street, Phuoc Long B ward, District 9, HCM  City

Follow us

Subscribe to our newsletter

Copyright © 2022 Red Orange. All rights reserved. Built with Eraweb.