TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

J728

Industrial/Consumer Manufacturing

Job Description

Thân gửi Anh Chị Ứng Viên, Đối tác của Red Orange Headhunt là Công ty Sản xuất vật liệu xây dựng hiện đang cần tìm ứng viên đồng hành cho vị trí TRƯỞNG PHÒNG MARKETING với các thông tin sau:

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh 
  • Mức lương: 30 - 50mil

Mô tả công việc:

I.      MỤC TIÊU CHUNG CỦA VỊ TRÍ:

  • Chịu trách nhiệm triển khai, kiểm soát, tổ chức thực hiện toàn bộ chức năng, nhiệm vụ và hoạt động của Phòng Marketing.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing trong khuôn khổ quy trình, quy định của Công ty với mục tiêu đảm bảo phát triển thương hiệu, hài lòng khách hàng theo mục tiêu phát triển của Công ty từng thời kỳ.

II.     NHIỆM VỤ CHÍNH:

1.       Quản lý hoạt động của Phòng Tiếp Thị:

  • Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch ngân sách của Phòng Tiếp thị bao gồm: ngân sách tiếp thị, quảng cáo, brochure, … nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và phát triển thương hiệu của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện và giám sát sử dụng kế hoạch năm của phòng theo kế hoạch đã được duyệt và giám sát ngân sách của phòng hàng tháng, quý, năm đồng thời phân bổ quỹ một cách hiệu quả và hợp lý.
  • Tổ chức quản lý, sắp xếp và phát triển nhân viên của Phòng Tiếp thị (tuyển dụng, bố trí, giám sát và đánh giá kết quả công việc, năng lực của nhân viên, khen, thưởng, kỷ luật, đồng thời cung cấp phản hồi, hỗ trợ và huấn luyện nhân viên) đồng thời rà soát các đề xuất đánh giá nhân viên của Trưởng nhóm kinh doanh.
  • Soạn thảo các quy trình, tiêu chuẩn, chính sách và thủ tục liên quan đến hoạt động Tiếp thị (Bộ nhận diện thương hiệu, Quy trình xử lý khiếu nại khách hàng, Quy trình chăm sóc khách hàng, Quy trình marketing tổng thể …..), tài liệu hướng dẫn của Phòng Tiếp thị đảm bảo theo đúng các quy trình, tiêu chuẩn, chính sách của Công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng khác của công ty để đảm bảo đạt được các mục tiêu về tăng sự nhận diện thương hiệu và làm hài lòng khách hàng.

2.       Quản lý các chương trình, hoạt động tiếp thị nhằm thúc đẩy đạt mục tiêu bán hàng:

  • Tham mưu cho Giám đốc KDTT trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh hàng năm thông quan cung cấp các số liệu có liên quan về thị trường, sản phẩm, xu hướng khách hàng, hành vi tiêu dùng … nhằm đảm bảo cung cấp đủ thông tin cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
  • Xây dựng kế hoạch tiếp thị, truyền thông, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, các ý tưởng (concept), định hướng thiết kế sản phẩm, nhãn hiệu, bao bì sản phẩm nhằm phát triển thương hiệu của công ty, tăng hiệu quả kinh doanh.
  • Giám sát việc thực hiện kế hoạch nhằm đảm bảo hiệu quả và không vượt ngân sách được phê duyệt cũng như tuân thủ ý tưởng và định vị thương hiệu, sản phẩm của công ty.
  • Tổ chức quản lý và giám sát thực hiện các chiến lược tiếp thị, truyền thông, quan hệ công chúng, quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
  • Quản lý và giám sát việc nhận dạng thương hiệu, chất lượng hình ảnh, mẫu, in ấn các vật phẩm quảng cáo, truyền thông.
  • Thực hiện đào tạo kiến thức về sản phẩm trong nội bộ Công ty nhằm đảm bảo kiến thức sản phẩm đồng bộ đáp ứng tiêu chuẩn và yêu cầu của công ty.
  • Nghiên cứu, phân tích dữ liệu khách hàng để tìm ra các phương hướng phát triển thị trường mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới.
  • Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai.
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.

3.       Quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng:

  • Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức thực việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
  • Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán … nhằm tối ưu hóa thông tin cho khách hàng.
  • Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo Giám Đốc Kinh doanh Tiếp thị nhằm đưa ra phương án bán hàng hiệu quả.
  • Thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty nhằm giải quyết hàng tồn kho và đảm bảo kế hoạch kinh doanh.
  • Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
  • Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
  • Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 1 lần/năm. Báo cáo kết quả cho Giám Đốc Kinh doanh Tiếp thị nhằm đưa ra giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
  • Thẩm định các chính sách hỗ trợ khách hàng, chương trình hậu mãi nhằm gia tăng sự hài của khách hàng với thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng bằng cách thường xuyên thăm viếng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
  • Xác định và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để dự đoán các cơ hội bán hàng và phát triển các chiến dịch tiếp thị.
  •  Rà soát các phương án về xử lý các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo phương án giải quyết tối ưu, hiệu quả.

4.       Quản lý các kênh truyền thông:

  • Chịu trách nhiệm quản lý các kênh truyền thông của Công ty bao gồm và không giới hạn: Website, Fanpage, Mạng xã hội, Google Adwords, PR online … nhằm đảm bảo đồng bộ hình ảnh, thương hiệu, sảm phẩm, … của Công ty trên các nên tảng.
  • Chịu trách nhiệm duyệt nội dung trước khi đăng lên các phương tiện truyền thông nhằm đảm bảo thông tin truyền thông đến khách hàng đồng bộ và xuyên suốt.
  •  Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh nhằm đảo bảo kế hoạch kinh doanh của Công ty.
  • Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,…) nhằm đảm bảo thương hiệu của Công ty.

5.       Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Job Requirement

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các ngành hàng có liên quan trong lĩnh vực vật liệu xây dựng
  • Có kiến thức & kinh nghiệm tổng thể và thực chiến về Marketing ở kênh B2B, kênh phân phối. 
  • Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm.
  • Khả năng thống kê, phân tích văn hóa, xã hội, đời sống, tâm lý hành vi người dùng.
  • Có khả năng chịu áp lực cao, khả năng tự cập nhật kiến thức và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Thái độ cầu thị, hòa nhã, phối hợp tốt với các phòng ban 

Benefits

  • Mức lương: 30 - 50mil/ tháng.
  •  Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6, 2 ngày thứ 7/ tháng.
  • Thưởng năm, thưởng tháng .
  • Bảo hiểm 24/24, thi đua khen thưởng 3-5 tháng, hằng năm. 

Others

Vui lòng chia sẻ cơ hội này đến người thân và bạn bè của mình, hoặc Anh Chị quan tâm vị trí này vui lòng gửi hồ sơ qua địa chỉ mail  resume@redorange.com.vn hoặc gọi điện thoại/Zalo theo số 0888222736 để được hỗ trợ chi tiết. Chúc nhau luôn nhiều sức khỏe – thành công.

Welcome to connect & follow us as links:
❂ Hot Jobs: https://redorange.com.vn/search-job 

❂ HR Communities: https://redorange.com.vn/hr-communities 

Apply

Red Orange 

Phone: +84 028 6272 2273

Hotline/Zalo/Viber: +84 888 222 736


Email: support@redorange.com.vn

Tax code:0314837818


Rep Office: 222 Building, 222 Dien Bien Phu Street, Ward 7, District 3, HCM city, Vietnam. 

Branch Office: Sophie Building, 277B Do Xuan Hop Street, Phuoc Long B ward, District 9, HCM  City

Follow us

Subscribe to our newsletter

Copyright © 2022 Red Orange. All rights reserved. Built with Eraweb.