AGENCY COORDINATOR

J361

Freight/Logistics

Job Description

Thân gửi các Ứng Viên,

Đối tác của ROTalent Headhunt là Công ty chuyên về lĩnh vực LOGISTIC hiện đang cần tuyển ứng viên cho vị trí: AGENCY COORDINATOR với các thông tin sau

  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
  • Báo cáo: Agency Supervisor

MỤC ĐÍCH VAI TRÒ:


  • Đảm bảo việc phát triển lợi nhuận kinh doanh lượng hàng chỉ định từ đại lý nước ngoài theo chiến lược công ty.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ công ty cung cấp cho đại lý, khách hàng ổn định và hiệu quả.

CÁC KHU VỰC TRÁCH NHIỆM CHÍNH


Operation:


Dịch Vụ khách hàng:

  • Tư vấn và báo giá các dịch vụ tích hợp của công ty theo yêu cầu của đại lý.
  • Làm việc với các hãng tàu, hãng hàng không, bộ phận Pricing (Air/Sea), Co-loaders, bộ phận nội bộ để làm giá và các nghiệp vụ liên quan đến việc xác nhận thông tin hàng hóa của đại lý.
  • Làm booking theo yêu cầu của đại lý.
  • Theo dõi, kiểm tra, cập nhập thông tin tình trạng lô hàng và điều phối các bộ phận và các bên có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (nếu có).
  • Cập nhật, tư vấn các thông tin về thị trường và giá cước cho đại lý, bộ phận dịch vụ khách hàng theo định kỳ.
  • Định hướng, tư vấn bộ phận sales/dịch vụ khách hàng trong việc chọn các đại lý chiến lược phù hợp với thế mạnh của từng đại lý chiến lược.

Phát triển kinh doanh:

  • Duy trì mối quan hệ, khai thác và phát triển hàng chỉ định từ đại lý chiến lược.
  • Khai thác danh sách các đại lý mới trong các hệ thống.
  • Tạo mối quan hệ với những khách hàng chỉ định, khai thác hàng hóa các tuyến khác từ những khách hàng chỉ định.

Khách hàng:


  • Đảm bảo việc phản hồi/cập nhật các thông tin cho các các bộ phận nội bộ và khách hàng về tình trạng lô hàng/hàng hóa kịp thời và chính xác.
  • Đề xuất các ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tài chính:


  • Chịu trách nhiệm về kết quả lợi nhuận phát triển đại lý được phân bổ.
  • Phối hợp bộ phận kế toán, chứng từ trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng và đại lý.

Quản lý Con người:


  • Hỗ trợ đào tạo các thực tập sinh, các nhân viên mới (khi có yêu cầu).

Khác:


  • Thực hiện các báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng năm) và các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (nếu có).
  • Các công việc khác được ủy quyền và giao phó theo từng giai đoạn phát triển của công ty.
  • Tuân thủ các quy định và nội quy công ty.

CÁC CHỈ SỐ HIỆU SUẤT CHÍNH


  • Lợi nhuận hàng chỉ định từ đại lý.
  • % số lượng lô hàng theo đúng lead time phản hồi thông tin kiểm tra giá, báo giá, booking cho đại lý.
  • Sự phản hồi về chất lượng dịch vụ của công ty/ phần chăm sóc khách hàng từ khách hàng nội bộ và đại lý, các đối tác.
  • Kết hợp với phòng KT theo dõi & hỗ trợ thu hồi công nợ đại lý đúng thời hạn.

MỐI QUAN HỆ LÀM VIỆC


Bên Ngoài:

  • Đại lý, khách hàng trực tiếp.
  • Co – Loader, Forwarders, hãng hàng không, hãng tàu.

Nội Bộ:

  • Cấp độ nhân viên: kế toán, admin, chứng từ, logistics, dịch vụ khách hàng.
  • Cấp độ quản lý: Trưởng đơn vị kinh doanh, Trưởng phòng vận hành, Giám sát phát triển đại lý, Trưởng phòng nhân sự.

Job Requirement

Kỹ thuật:

  • Kiến thức Incoterm 2010.
  • Kiến thức về quy trình tổng quan xuất nhập khẩu hàng hóa (hoặc của các thị trường đặc thù: Mỹ, Nhật, Canada, Trung Quốc, ...).
  • Hiểu đặc tính các sản phẩm/dịch vụ tích hợp của mô hình công ty giao nhận vận chuyển.
  • Kỹ năng làm giá (pricing) để đáp ứng nhu cầu các đại lý nước ngoài.
  • Sự am hiểu thị trường giá cước và đặc tính các tuyến thông qua việc thu thập thông tin, khảo sát và phân tích thị trường, và các đối thủ cạnh tranh hoặc qua các kênh khác nhau.
  • Kỹ năng dịch vụ khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng sales.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng thương lượng.
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
  • Kỹ năng ngoại ngữ cao cấp (Tiếng Anh).

Năng lực cốt lõi:

  • Được HĐQT tư vấn năng lực lãnh đạo.

Benefits

  • Mức lương: từ 12,000, 000 - 13.000.000đ, phúc lợi ưu đãi, đào tạo chuyên môn.
  • Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Others

Vui lòng chia sẻ cơ hội này đến người thân và bạn bè của mình, hoặc Anh Chị thấy hứng thú vị trí này vui lòng gửi hồ sơ qua các kênh:

Mail: cityhunter@redorange.vn

Điện thoại/Zalo/Viber: 0966.310.507 để được hỗ trợ chi tiết.

Chúc nhau luôn nhiều sức khỏe – thành công!

_________________________________

Red Orange - One Stop Shop for HR: www.redorange.vn

ROTalent Headhunt: www.rotalent.com

Hotline: 0888222736 _ Mail: support@redorange.vn

Welcome to join with us:

+

Red Orange 

Phone: +84 028 6272 2273

Hotline/Zalo/Viber: +84 888 222 736


Email: support@redorange.com.vn

Tax code:0314837818


Rep Office: 222 Building, 222 Dien Bien Phu Street, Ward 7, District 3, HCM city, Vietnam. 

Branch Office: Sophie Building, 277B Do Xuan Hop Street, Phuoc Long B ward, District 9, HCM  City

Follow us

Subscribe to our newsletter

Copyright © 2022 Red Orange. All rights reserved. Built with Eraweb.